Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cao Lá Rừng Zn – Giảm mỡ bụng đùi hiệu quả an toàn


Cao lá rừng ZN là bài thuốc Đông Y Gia Truyền được nấu từ 100% các loại thảo dược quý hiếm đến từ vùng núi cao có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng.  Và đốt cháy lớp mỡ thừa tích tụ bên trong cơ thế ở vùng bụng, eo, đùi, bắp tay, bắp chân và thậm chí là mỡ trong máu. Đặc biệt hỗ trợ điều trị rạn da vô cùng hiệu quả. Giảm mỡ, đẹp da, giảm đau bụng kinh, khí huyết hư.
Vì là thành phần 100% thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ. Phụ nữ sau sinh có thể sử dụng sau 1 tuần.
Thành phần của Cao Lá Rừng ZN là lá tò hiếc và rượu ngô (được chưng cất trên 1 năm tuổi),đinh lăng, thanh bì, quế chi, trầu dây, hồng hoa, hạt sen, nghệ trắng, thất diệp nhất chi hoa, gừng dại, ...
Sản phẩm Cao Lá Rừng ZN có hiệu quả rõ rệt trong việc hỗ trợ đánh tan mỡ thừa tích tụ. Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà vòng eo và vùng bụng sẽ giảm ở mức độ khác nhau từ 1- 4 tuần. Giảm từ 5-10cm.



3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CAO LÁ RỪNG ZN .

** Lắc đều sản phẩm trước khi dùng sau đó cho 1 lượng vừa đủ vào tay xoa lên vùng cần giảm mỡ. Massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho cao thấm vào da sau 2 phút rồi nịt lại để định hình vòng eo chữ S.

** Ngày đầu sử dụng 2-3 lần/ngày để da tập quen dần với cao, khi da đã thích ứng thì tăng số lần thoa lên 5-10 lần tuỳ ý. Sử dụng sau khi tắm 2 tiếng để đạt kết quả tốt nhất.
Tại sao nên sử dụng cao lá rừng ZN kèm với đai nịt bụng?

- Để giữ thuốc trên da lâu và tạo điều kiện để lượng mỡ thừa được đốt cháy tối đa thì sau khi thoa thuốc nên dùng nịt quấn lại. Đai nịt bụng còn có tác dụng tạo dáng chữ S quyến rũ cho vòng eo, tránh tình trạng không đều, suôn đuột hoặc chảy xệ sau khi giảm mỡ. 

- Sau khi tìm lại được vòng 2 thon gọn như mong muốn, bạn nên tiếp tục sử dụng mỗi tuần 1 lần để duy trì vóc dáng.

Các bạn chú ý khi mua bộ sản phẩm Cao Lá Rừng ZN có kèm theo đai nịt bụng tạo dáng chữ S thì phải là đai nịt bụng chính hãng của nhà phân phối nhập về từ Đài Loan, vì đai này xài rất bền, không bị giãn và gây ngứa như các loại đai khác.
**Liện Hệ Mua Hàng: 01697.887.742
Thời gian: 24/24 kể cả ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật 
CƠ SỞ SẢN XUẤT:  741 , Thôn Tân Lực, Bù Nho, Phú Riềng, Bình Phước
PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ: Phú Hữu- Nhơn Trạch- Đồng Nai.
***GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC***
***THU TIỀN TẬN NHÀ***
Thêm chú thích

Cao lá rừng ZN đã được chứng nhận của Sở Y Tế tỉnh Bình Phước, được kiểm nghiệm hóa, lý, vi sinh tại viện Pasteur, được kiểm định chất lượng tại Trung Tâm 3 TPHCM và được đăng ký nhãn hiệu sản phẩm tại Cục sở hữu trí tuệ Hà Nội. Chính vì vậy bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng về bất kỳ điều gì khi sử dụng nữa!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét